fbpx

Tin tức

TIỆN NGHI – CHUYÊN NGHIỆP – AN TÂM TUYỆT ĐỐI – CHO MẸ BẦU “VƯỢT CẠN” BỚT ÂU LO

Lựa chọn sinh đẻ hay chăm sóc – quản lý thai nghén tại Thiện An, mẹ bầu và gia đình hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống trang thiết bị luôn được đầu tư và hoàn thiện nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng – tiên tiến, hiện đại và chính xác.
❁ Hệ thống trang thiết bị phòng sinh mổ, sinh thường được đảm bảo theo tiêu chuẩn hiện đại; giúp mẹ có “cuộc vượt cạn” an toàn.
❁ Hệ thống máy móc xét nghiệm, LABO phục vụ cho các xét nghiệm cần có trong thai kỳ, đảm bảo kết quả nhanh chóng, chính xác, mẹ an tâm theo dõi sự phát triển của bé qua các lần thăm khám.
❁ Phòng Đơn nguyên sơ sinh đầy đủ tiện nghi, khu vực tắm bé được đầu tư hoàn thiện, mang đến cho bé những khoảnh khắc đầu đời nâng niu và quý giá
✭ Nhằm tri ân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bệnh viện Phụ sản Thiện An trân trọng thực hiện ưu đãi giảm 50% chi phí giường bệnh cho tất cả các khách hàng sinh hoặc đăng kí gói Thai sản trong thời gian từ ngày 06/10 – hết ngày 20/10/2022.
Để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết về các dịch vụ thai sản, Quý khách có thể đặt lịch qua inbox hoặc gọi điện trực tiếp lên tổng đài: 1900 633 081 (nhấn phím 0).
✮ Tiểu sử chuyên gia
– Anh Hùng Lao Động. Nhà Giáo Nhân Dân. Giáo sư. Tiến sĩ. Bác sĩ. Nguyễn Viết Tiến.
– PGS. TS. Bác sĩ chuyên khoa II Cung Thị Thu Thủy
– Thầy Thuốc Nhân Dân. ThS. Bác sĩ chuyên khoa II. Lê Thị Thanh Thúy
– Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Hồng Minh
…Các chuyên gia đều có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản – Phụ khoa và điều trị Vô sinh – Hiếm muộn.