fbpx

Tin tức

U XƠ TỬ CUNG – NGUYÊN NHÂN PHỔ BIẾN GÂY VÔ SINH THỨ PHÁT Ở NỮ

U XƠ TỬ CUNG – NGUYÊN NHÂN PHỔ BIẾN GÂY VÔ SINH THỨ PHÁT Ở NỮ

Thường gặp ở phụ nữ độ tuổi 16 – 50, u xơ tử cung là một trong những bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống, cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề vô sinh – hiếm muộn ở phụ nữ.

Theo số liệu, u xơ tử cung gây giảm 35% tỷ lệ mang thai tự nhiên nếu mắc phải, đồng thời tăng tỷ lệ sảy thai (dọa sảy thai, đẻ non) lên tới 65% cho phụ nữ khi mang thai.

U xơ tử cung là bệnh lý khá phổ biến ở nữ giới, bệnh có thể được phát hiện thông qua thăm khám phụ khoa. Những triệu chứng thường gặp của bệnh lý này có thể kể đến như: âm đạo xuất huyết bất thường, đau bụng kinh dữ dội, thói quen đi vệ sinh bị thay đổi, đau vùng bụng dưới, đau khi giao hợp,…

U xơ tử cung là bệnh lý lành tính, tuy vậy, khi khối u phát triển lớn có thể chèn ép tại vùng tiểu khung và trực tiếp gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người phụ nữ. Khối u này có thể chèn ép thai nhi trong quá trình phát triển dẫn đến sảy thai, sinh non. Đồng thời, đối với những người phụ nữ thực hiện Hỗ trợ sinh sản (IUI, IVF), u xơ tử cung là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại nhiều lần nếu không được xử lý kịp thời.

Tại Bệnh viện Phụ sản Thiện An, có nhiều ca bóc tách khối u xơ tử cung  với kích thước lớn, u đa nhân xơ vô cùng khó khăn, nhiều bệnh viện không thể thực hiện được, người bệnh phải đối diện với nguy cơ cắt bỏ tử cung hoàn toàn đã được GS Nguyễn Viết Tiến phẫu thuật nội soi điều trị thành công.

 

Những ca phẫu thuật tại Bệnh viện Phụ sản Thiện An luôn có độ chính xác cao, đem đến cho người bệnh sự phục hồi tốt nhất:

✯ Đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, đứng đầu là AHLĐ. NGND. GS. TS. BS Nguyễn Viết Tiến

✯ Đội ngũ Y bác sĩ được đào tạo bài bản

✯ Hệ thống trang thiết bị phòng mổ hiện đại

✯ Phòng lưu đạt chuẩn, tiện nghi

◘ Để được Giáo sư Nguyễn Viết Tiến và các chuyên gia của Bệnh viện Phụ Sản Thiện An khám và tư vấn trực tiếp, Quý khách có thể đặt lịch qua inbox hoặc gọi điện trực tiếp lên tổng đài: 1900 633 081.

 

◘ Đội ngũ chuyên gia

⇒ Anh Hùng Lao Động. Nhà Giáo Nhân Dân. Giáo sư. Tiến sĩ. Bác sĩ. Nguyễn Viết Tiến. (Gần 40 năm công tác)

⇒ PGS. TS. Bác sĩ chuyên khoa II Cung Thị Thu Thủy

⇒ Thầy Thuốc Nhân Dân. ThS. Bác sĩ chuyên khoa II. Lê Thị Thanh Thúy

⇒ Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Hồng Minh

…đều có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản – Phụ khoa và điều trị Vô sinh – Hiếm muộn.

 

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN THIỆN AN

THIEN AN HOSPITAL OF OBSTETRICS & GYNECOLOGY

🏥 Địa chỉ: Số 27 Ngõ 603, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

☎ Tổng Đài: 1900 633 081

📧 Email: contact@phusanthienan.com

🌐 Website: phusanthienan.com